Bưu điện TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024

Sáng ngày 10/01/2024, tại Hội trường Bưu điện TP Cần Thơ đã diễn ra Hội nghị Triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Dương Tấn Hiển, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Cần Thơ; Nguyễn Thị Kim Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; Phan Thảo Nguyên - Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo Sở TT&TT, Sở Tư pháp, Sở LĐ-TB&XH, Sở GTVT, BHXH thành phố, Công an TP Cần Thơ.

Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch thường trưc UBND TP Cần Thơ
và ông Phan Thảo Nguyên, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
trao Giấy khen cho các tập thể

Thay mặt lãnh đạo Bưu điện TP Cần Thơ, Phó Giám đốc Huỳnh Thị Thu Thủy đã báo cáo đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Năm 2023, tuy đơn vị gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh, nhưng với tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực phấn đấu của mỗi cán bộ công nhân viên, đơn vị cũng đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Nổi bật là dịch vụ Tài chính Bưu chính thực hiện được hơn 35 tỷ đồng, bằng 113% so với kế hoạch năm và tăng trưởng 12% so với cùng kỳ, trong đó tăng trưởng cao nhất là dịch vụ Thu bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội: thực hiện 17 tỷ 589 triệu đồng, đạt 158% kế hoạch năm, bằng 145% so với cùng kỳ.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Cần Thơ Dương Tấn Hiển đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Bưu điện TP Cần Thơ đã đạt được trong năm 2023, nhất là trong lĩnh vực Hành chính công; đồng thời mong muốn trong năm 2024, đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt, tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra, tiếp tục phối hợp chặc chẽ với các Sở, Ngành tuyên truyền và phục vụ người dân sử dụng thủ tục hành chính. “Bưu điện phải là đại diện, là cánh tay nối gần giữa chính quyền đến người dân. Thường xuyên tổ chức tập huấn để nhân viên Bưu điện am hiểu sâu sắc các thủ tục hành chính… để xứng đáng với “Sứ mệnh phục vụ cộng đồng”, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của TP Cần Thơ” – Lãnh đạo UBND thành phố nhấn mạnh.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Phan Thảo Nguyên cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp tại TP Cần Thơ đã tạo điều kiện để Bưu điện TP Cần Thơ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023. Đối với phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, lãnh đạo Tổng công ty lưu ý Bưu điện TP Cần Thơ cần tập trung thực hiện nhanh, hiệu quả việc nâng cao năng suất lao động; tiếp tục bám sát mục tiêu, định hướng của Tổng công ty để triển khai sản xuất kinh doanh quyết liệt ngay từ đầu năm theo 04 trụ cột kinh doanh; tiếp tục thúc đẩy kinh doanh, phát triển các dịch vụ hiện có; mở rộng triển khai nhiều dịch vụ mới; nâng cao chất lượng phát, quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh năm 2024, phấn đấu tăng thu nhập cho người lao động.

Với khí thế, tinh thần quyết tâm cao tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Bưu điện TP Cần Thơ, Hội nghị đã phát động phong trào thi đua quyết tâm triển khai và phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh năm 2024.

Khen thưởng 5 cá nhân là “Gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất năm 2023”

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức trao tặng Giấy khen về thành tích toàn diện năm 2023 cho 06 tập thể; trao kỷ niệm chương Ngành Thông tin & Truyền thông cho 4 cán bộ, công nhân viên; vinh danh, khen thưởng cho 05 cá nhân là “Gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất năm 2023”. Bưu điện TP Cần Thơ cũng tổ chức khen thưởng 4 Bưu tá xuất sắc trong chương trình thi đua Nâng cao chất lượng phát - hưởng ứng chương trình 03 Không “Không chậm – Không hỏng - Không mất” của Tổng công ty phát động, giá trị mỗi giải thưởng là một điện thoại Smartphone trị giá 5.000.000 đồng.

Khen thưởng bưu tá xuất sắc trong chương trình thi đua Nâng cao chất lượng khâu phát

Trao kỹ niệm chương Ngành thông tin & Truyền thông


Khen thưởng các đơn vị "Giấy khen Công đoàn TCT Bưu điện Việt Nam"

 


VÕ THỊ HỒNG THẮM

Phản hồi của bạn đọc

 
Họ tên:
Email:
Nội dung:
Mã bảo vệ:
WTWBHQ

Bài viết khác