Ông Chu Quang hào, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu chương trình
Chương trình “Cách Mạng Mua Sắm” của Lazada sẽ diễn ra trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 14/12. Trong đó, cao điểm của đợt 1 vào ngày 11/11 và đợt 2 từ ngày 12 - 14/12. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 5 triệu lượt truy cập vào website lazada.vn. Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là sự tham gia rầm rộ của các thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín trên cả nước, mang lại mức giảm lên đến 50% và nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.
Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng, dù ở thành thị hay ở nông thôn mua những món hàng yêu thích như iPhone7, Macbook Air, tủ lạnh Samsung, tivi LG, máy giặt Electrolux… với mức giá thấp hơn so với thông thường.
Mục tiêu mà Lazada hướng đến trong Chương trình Cách Mạng mua sắm năm 2016 là thu hút người mua hàng dựa vào chính chất lượng sản phẩm và uy tín của nhà bán hàng trên thị trường, kết hợp cùng mức ưu đãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ của nền tảng giao dịch Lazada.
Là một trong những đối tác tác chiến lược của Lazada, Bưu điện Việt Nam chịu trách nhiệm là đơn vị chuyển phát chủ lực trong sự kiến “Cách mạng mua sắm”. Phát biểu tại buổi họp báo “Cách mạng mua sắm”, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào cho biết, Bưu điện Việt Nam hiện có đội ngũ chuyển phát đông đảo, sẵn sàng đáp ứng được lưu lượng vận chuyển hàng hóa dự kiến tăng gấp 4 lần trong sự kiến “Cách mạng mua sắm”. Với mạng lưới rộng khắp cả nước và vươn tới vùng xâu, vùng xa, Bưu điện Việt Nam sẽ cùng Lazada mang đến cho tất cả người mua hàng cơ hội được sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Với tinh thần hợp tác chặt chẽ, Bưu điện Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Lazada và các đối tác để tạo nên sự thành công của sự kiến “Cách mạng mua sắm”.